วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เกาะติดฟุตบอลโลก 2010 แบบชิวๆ กับอาร์ทีไอ


ช่วงนี้กระแสฟุตบอลโลก กำลังมาแรง แร๊ง แรง แซงทางโค้งกว่าทุกเรื่อง โดยที่อาการบอลโลกฟีเวอร์เอง ได้ลุกลามมาถึงในไต้หวันด้วย ถึงแม้ว่ากีฬาฟุตบอลจะไม่ค่อยฮิตสักเท่าไหร่ และดูจะไม่เป็นที่นิยมมากเท่ากับเบสบอลหรือบาสเก็ตบอลก็ตาม แต่ทุกครั้งที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก คนไต้หวันก็คลั่งไคล้มากพอดูทีเดียว แถมปีนี้สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งของไต้หวัน ใจป้ำสุดๆ ถ่ายทอดสดทุกนัดออลแมทช์ที่มีการแข่งขัน เลยทำให้ทุกคนมีโอกาสได้ร่วมเฮให้กับชาติที่เข้ารอบแข่งขันอย่างเต็มที่ แบบไม่ต้องเกรงใจใครเสียด้วย

แน่นอนว่าบรรดาผู้จัดรายการอาร์ทีไอของเรา จึงอดรนทนไม่ได้ด้วยประการฉะนี้ ท้ายที่สุดเลยจับกลุ่มรวมตัวกัน ขอเกาะติดกระแสฟุตบอลโลก 2010
กับเขาบ้าง ใครมีชุดกีฬา อุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือ หรือเสื้อทีมชาติบอลโลกอะไร ก็จับสวมใส่กันอย่างฮาเฮ แบบชิวๆ สุดๆ และทีมงานอาร์ทีไอภาคภาษาไทยของเราก็ส่งผู้จัดรายการสาวสวยสองท่านเข้าร่วมกิจกรรมสบายๆ แบบนี้ พร้อมกับเก็บภาพมันส์ๆ มาฝากกันด้วย ไปดูเลยแล้วกันนะครับว่า ท่าไหนลีลาใดจะเป็นที่ถูกใจท่านบ้าง (เพื่อนๆ ท่านใดสนใจ สามารถถ่ายภาพของท่านเกี่ยวกับบอลโลกส่งมาร่วมสนุกที่ thai@rti.org.tw กันได้นะครับ แล้วจะนำมาลงบล็อกร่วมกัน)   
ผู้จัดรายการภาคภาษาฝรั่งเศส

ภาพนี้ ผู้จัดรายการภาคภาษาสเปน ส่วนสองคนข้างๆ เพราะใส่เสื้อบราซิลเลยได้ร่วมกลุ่ม
มากันที่ผู้จัดรายการภาคภาษาเวียดนามบ้าง
ถึงคราวของผู้จัดรายการภาคภาษาไทยกันบ้าง
หลังจากเป็นแบคกราวด์เสียหลายภาพ

ส่วนทางนี้ ทีมผู้จัดรายการภาคภาษาญี่ปุ่นก็ใช่ย่อย
สำหรับภาคภาษาอินโดนีเซีย
ส่งผู้จัดรายการหนุ่ม(ยืนคนกลาง) มาเป็นตัวแทน
สวัสดี ฟุตบอลโลก 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น