วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

รักษาการผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทยชื่นชมนักธุรกิจไทยในไต้หวันมีจิตกุศลบริจาครถตรวจมะเร็งเต้านมให้แก่มูลนิธิป้องกันโรคมะเร็งเต้านมไต้หวัน

แหล่งที่มา : Rti Thai

เมื่อ 6 ก.ค. 2553 นางสาววันทนีย์ วิพุธวงศ์สกุล รักษาการผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย ไทเป ได้เป็นสักขีพยานในพิธีมอบรถตรวจมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ให้แก่มูลนิธิป้องกันโรคมะเร็งเต้านมไต้หวัน ซึ่งบริจาคโดยนางจรัสศรี โตบันลือภพ เจ้าของบริษัทเวยชางไต้หวัน ซึ่งประกอบกิจการเกี่ยวกับบัตรโทรศัพท์ทางไกลในไต้หวัน เพื่อใช้ประโยชน์ในการป้องกันและรักษาสุขภาพของสุภาพสตรีในไต้หวัน

นางสาววันทนีย์ฯ ระบุว่า นอกจากจะมีนักลงทุนไต้หวันจำนวนไม่น้อยลงทุนในประเทศไทยแล้ว ในไต้หวันเอง
ก็มีนักลงทุนไทยที่ลงทุนในไต้หวันและประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน เช่นคุณจรัสศรีฯ เจ้าของบริษัทเวยชาง เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว ยังมีจิตกุศลบริจาครถตรวจโรคมะเร็งเต้านมให้แก่มูลนิธิป้องกันโรคมะเร็งเต้านมไต้หวัน ซึ่งเป็นที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

พิธีมอบรถดังกล่าว จัดให้มีขึ้นในพิธีรับมอบตำแหน่งประธานสโมสรโรตารี ไป๋เหอ ไทเป คนใหม่ ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรมรีเจ้นท์ ไทเป เมื่อค่ำวันที่ 6 ก.ค. 2553

พร้อมกันนี้ รักษาการผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย ไทเป ยังได้ใช้โอกาสนี้พบปะกับสมาชิกสโมสรโรตารี ไป๋เหอ ไทเป ซึ่งเป็นสโมสรฯที่ได้รับการยอมรับจากสังคมว่า ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมเป็นอย่างมาก ชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศไทยเพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว และสร้างความมั่นใจให้แก่นักลงทุนต่างชาติ

ทั้งนี้ ประธานสโมสรโรตารีคนใหม่มีความสนใจที่จะพาสมาชิกไปท่องเที่ยวดำเนินกิจกรรมการกุศลและจัดประชุมในไทยตามที่รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ได้ชักชวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น