วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ตำรวจไต้หวันรวบ “ 4 สาวแปลงเพศไทย” เสพยาเสพติดในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังไต้หวัน

ผู้ประกอบการบ้านพักและร้านอาหารที่เขิ่นติง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทางภาคใต้ของไต้หวัน กำลังฮิตจัดแสดงโชว์ “สาวแปลงเพศ” แต่กลับตาลปัตรกลายเป็นโชว์ “เสพยาเสพติด” โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนครเกาสงได้บุกข้ามเขตเข้าจับกุมนักแสดง “สาวแปลงเพศ” ไทย 4 คน ในข้อหาเสพยาเสพติด ในการสอบสวน“สาวแปลงเพศ” รายหนึ่งที่มีชื่อว่า TANTHIAN ในฐานะผู้ต้องหารายสำคัญในคดีนี้ เขาหรือเธอรายนี้สวมชุดผ้าบางปิดหุ่นอกขนาด E วับๆ แวมๆ ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจไต้หวันออกอาการ “ขัดเขิน” ไปตามๆ กัน โดยเขาหรือเธอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “เสพยาเสพติดเพื่อให้เกิดอารมณ์ในการแสดง และยังสามารถรักษา
ทรวดทรงให้ดีได้อีกด้วย” เล่นเอา เจ้าหน้าที่ตำรวจพากัน “ส่าย” หัว
ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเสียวกั่ง นครเกาสง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีหนุ่มไทย TANTHIAN วัย 29 ปี จำหน่ายยาเสพติดให้แก่นักแสดงต่างชาติที่มาแสดงในไต้หวัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานต่างๆ พบว่า ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเป็น “สาวแปลงเพศ” และสืบทราบว่า พวกเขาหรือเธอเปิดการแสดงที่ชั้น B1 ในเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในเขตเหิงชุน จ.ผิงตง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทางภาคใต้ของไต้หวัน จึงนำกำลังเข้าจับกุม “สาวแปลงเพศ” ทั้ง 4 รายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายได้แก่ TANTHIAN , PIRAWAN วัย 28 ปี , PARKOKTOM วัย 24 ปี , และ SRIMUEANG วัย 29 ปี เดินทางมาไต้หวันเมื่อเดือนมกราคม 2553 ตระเวณแสดงโชว์ “สาวแปลงเพศ” ตามร้านอาหาร และผับในเขตท่องเที่ยวเขิ่นติง รับงานจนล้นมือ การจัดแสดงโชว์ “สาวแปลงเพศ”ตาม ร้านอาหารและเกสต์เฮ้าส์ในเขิ่นติง ได้รับการต้อนรับจากนักท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม บางคนอุดหนุนแล้ว ยังเอารูปและเขียนบทความลงในเวปไซต์ของตนด้วย แขกรายหนึ่งระบุในเวปไซต์ของตนว่า ทานอาหารไปชมการแสดงไป ข้าวในปากเกือบพ่นออกมาทีเดียว นอกจากนี้ ยังถ่ายรูปไว้ในเวปไซต์บรรยายว่า “สาวแปลงเพศ” นั่งคร่อมแขกผู้ชาย แล้วขยับไปมา แถมยังเอาศีรษะของแขก “ซุก” ลงไปในร่องทรวงอกด้วย ...

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาทั้ง 4 พบอันเฟทามีน 3 ห่อ อุปกรณ์ในการเสพ และยาเม็ดอื่นๆ ที่สงสัยว่าเป็นยาเสพติดอีก 160 เม็ด รวมทั้งเครื่องชั่งน้ำหนักอิเล็กทรอนิกส์ จึงสันนิษฐานว่า นอกจากจะเสพยาเสพติดแล้ว ยังมีคนจำหน่ายด้วย

หนึ่งใน “สาวแปลงเพศ” กลุ่มนี้คือ TANTHIAN ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยชุดบางปิดหุ่นหน้าอกขนาด E วับๆ แวมๆ โดยไม่มีอาการ “ขัดเขิน” แต่อย่างใด แต่กลับทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ “เขินอาย” ไปตามๆ กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาเสื้อคลุมให้ใส่ กลับถูกปฏิเสธ และระบุว่า พวกเขาทั้ง 4 คน ทำศัลยกรรมแปลงเพศมาแล้ว เป็น “ผู้หญิง” เต็มตัว แต่ในหนังสือเดินทางของบุคคลทั้งสี่ยังระบุว่า เป็นเพศ “ชาย”

TANTHIAN ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้จำหน่ายยาเสพติด และให้การว่า เสพอันเฟทามีนก็เพื่อเสริมอารมณ์ขณะแสดง ทั้งยังสามารถระงับความอยากอาหาร รักษาหุ่นให้ดีได้อีกด้วย ส่วน PIRAWAN รับสารภาพว่า เสพยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัว บุคคลทั้งสองส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป ส่วนที่เหลืออีก 2 คน ยังรอผลการตรวจปัสสาวะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น