ผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องดื่มไต้หวันนำชานมไข่มุกไปร่วมงานนิทรรศการธุรกิจแฟรนส์ไชส์ที่กรุงปารีส หวังรุกตลาดยุโรป มั่นใจภายในสามสิบปีเครื่องดื่มประเภทชาจะยังคงเป็นที่นิยมของชาวยุโรปต่อไป
ร้านชานมไข่มุกชื่อดัง CHATIME 「日出茶太」ซึ่งนำเครื่องดื่มประเภทชาจากไต้หวันเดินทางไปร่วมงานนิทรรศการธุรกิจแฟรนส์ไชส์ปารีสซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มี.ค. ศกนี้ได้ชื่อว่าเป็นธุรกิจเครื่องดื่มที่ออกไปเปิดร้านแฟรนส์ไชส์ในต่างประเทศมากที่สุด โดยปัจจุบันมีร้านแฟรนไชส์ในประเทศต่างๆในเอเชีย อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่มากถึง 415 แห่ง ในอนาคตเตรียมจะขยายธุรกิจเข้าไปในยุโรป โดยจะเริ่มจากที่กรุงปารีสก่อน
แหล่งที่มา : Rti
วันที่ : 22 มี.ค. 2554
ชอบ
ตอบลบอยากเปิดร้านขายในต่างประเทศต้องทำอย่างไรคะ
kerojang_green@hotmail.com