วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ชวนมาดู Taipei Computer Applications Show งานไอทีฤดูร้อนของไต้หวัน

Taipei Computer Applications Show งานแสดงสินค้าและอุปกรณ์ไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในช่วงฤดูร้อน ของไต้หวัน เปิดฉากขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2554 ที่ศูนย์แสดงสินค้าเวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ กรุงไทเป ซึ่งปีนี้มีกำหนดจัดงานติดต่อกัน 5 วันเต็มๆ (28 ก.ค. - 1 ส.ค. 2554) โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจมากที่สุดยังคงเป็นบรรดา โน้ตบุ๊ค กล้องดิจิตอล แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนทั้งหลาย และเพียงวันเปิดงานวันแรกก็มีผู้สนใจเข้าชมมากถึง 81,250 คน ผู้จัดงานเลยคาดว่าปีนี้จะดึงดูดผู้เข้าชมงานได้มากถึง 6.5 แสนคน

สาวพริตตี้ของบริษัทเกมส์ออนไลน์
สังเกตได้ว่าหน้าเวทีจะเต็มไปด้วยหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่
ตอบได้รับไปเลยนะคร๊า.....
นอกจากสินค้าไอทีต่างๆ นาๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานแสดงสินค้าแบบนี้คือ สาวพริตตี้นั่นเอง โดยบรรดาบริษัทต่างๆ จะมีสาวพริตตี้มาช่วยโปรโมทย์เรียกลูกค้ากันอย่างเนืองแน่น จนนึกว่าหลงมาอยู่กลางเวทีประกวดสาวงามไปซะนั่น และที่สำคัญ ลด แลก แจก แถม ยังคงเป็นสโลแกนประจำงานอยู่เหมือนเดิม เพราะโปรโมชั่นของแต่ละค่ายแต่ละบริษัทยิ่งกว่า ซัมเมอร์เซลล์จริงๆ



สาวพริตตี้บริการทุกระดับประทับใจครับ
แถมยังคอยช่วยอธิบาย ความน่าสนใจของสินค้าด้วย
ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ปีนี้ผู้จัดงานจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าชมงาน 100 ท่านแรกของทุกวันที่มีการจัดงานด้วย โดยจะแจกถุงมงคลฉลองครบรอบ 100 ปีก่อตั้งสาธารณรัฐจีนให้เป็นการเฉพาะครับ โชคดีก็จับฉลากได้รางวัลใหญ่มูลค่ากว่าหมื่นเหรียญไต้หวันไปกอดไว้ในอ้อมอกเหมือนคุณน้าคนภาพข้างๆ นี้ ที่ได้รับมือถือสมาร์ทโฟนกลับบ้านฟรีๆ
 
ค่าย AMD เปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เอ-ซีรี่ส์
นายซือเจิ้นหรง (施振榮) เจ้าของกลุ่ม Acer กรุ๊ป
หนึ่งในเจ้าพ่อวงการไอทีของไต้หวัน มาชมบูธของเอเซอร์

เทคโนโลยีไม่จำกัดเฉพาะคนหนุ่มสาวเท่านั้น
แหล่งที่มา : Rti
Photo : CNA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น