วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

อากัสซี่ ซาฟิน ดวลแร๊กเก็ตกันอีกครั้งใน Rise of Legends ที่ไต้หวัน

อังเดร อากัสซี่ (Andre Agassi) ยอดตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา มารัต ซาฟิน(Marat Safin) อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกแดนหมีขาว และมิคาอิล ยุซนีย์(Mikhail Youzhny) มือวางอันดับสิบของโลกจากรัสเซีย ตบเท้าเดินทางเยือนไต้หวันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันนัดกระชับมิตร ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 6 – 8 ม.ค. ศกนี้

อังเดร อากัสซี ขณะเดินทางถึงสนามบินเถาหยวน
แฟนเทนนิสไต้หวัน รวมตัว
รอต้อนรับอากัสซีที่สนามบินหนาแน่น
โดยอังเดร อากัสซี่ เดินทางถึงไต้หวันในช่วงเช้าวันที่ 5 ม.ค. ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนเทนนิสที่สนามบินอย่างหนาแน่น ซึ่งอากัสซี่เปิดเผยว่า เขารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่แม้ว่าเขาจะวางมือจากวงการเทนนิสไปนานแล้ว แต่แฟนเทนนิสไต้หวันยังคงให้การสนับสนุน และถ้ามีเวลาเขาจะหาโอกาสไปลิ้มลองอาหารไต้หวันด้วย

มือเทนนิสระดับโลกมาเองแบบนี้
ต้องขอลายเซ็นต์กันหน่อย
ด้านมารัต ซาฟิน เจ้าของฉายาหนุ่มหล่อประจำวงการเทนนิส ได้เดินทางมาถึงไต้หวันเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆ รอรับที่สนามบินจำนวนมากเช่นกัน ซึ่งซาฟินรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก พร้อมเผยว่าจะโชว์ฝีมืออย่างเต็มที่ไม่ให้แฟนๆ ชาวไต้หวันผิดหวัง แถมยังกล่าวชมนายหลูเยี่ยนสวิน นักเทนนิสดาวรุ่งของไต้หวันด้วยว่า เป็นบุคคลอันตรายคนหนึ่ง ส่วนยุซนีย์เดินทางถึงไต้หวันตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. แล้ว
มารัด ซาฟิน ขณะซ้อมเทนนิสที่ ACC (American Club)
ซึ่งตั้งอยู่ติดกับสถานีวิทยุอาร์ทีไอในไทเป
อังเดร อากัสซี่ (ซ้าย) และมารัต ซาฟิน (ขวา)
ขณะลงสนามซ้อมด้วยกันที่ ACC
5 ดาวเด่นวงการเทนนิสโลกมารวมตัวกันแบบนี้ ต้องจับภาพชัดๆ มาให้ชมสักหน่อยว่าใครเป็นใคร จากงานแถลงข่าวในวันที่ 6 ม.ค. ก่อนลงสนามดวลฝีมือให้แฟนๆ ชมกัน

อังเดร อากัสซี (Andre Agassi)
หลูเยี่ยนสวิน (Yen-Hsun Lu)
มารัต ซาฟิน (Marat Safin )
มิคาอิล ยุซนีย์ (Mikhail Youzhny)
หวังอวี่จว๋อ (Jimmy Wang)
การแข่งขันนัดกระชับมิตร Rise of Legends ครั้งนี้ จะจัดการแข่งขันในวันที่ 6 ม.ค. ที่ไทเปอารีน่าโดม และวันที่ 8 ม.ค. ที่ เกาสงอารีน่าโดม โดยหลูเยี่ยนสวิน (盧彥勳) จะประลองกับยุซนีย์ส่วนอากัสซี่จะดวลกับซาฟิน นอกจากนี้ยังมีการหวดแร็กเก็ตในประเภทชายคู่โชว์ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง ซึ่งหลังจากใช้วิธีการจับฉลากเพื่อตัดสินอย่างยุติธรรมว่าใครจะได้คู่กับใครแล้ว ปรากฎว่า อากัสซี่จับคู่กับหลูเยี่ยนสวิน และซาฟินคู่กับหวังอวี่จว๋อ (王宇佐) โดยทั้งสองคู่งัดฟอร์มมาต่อกรกันอย่างเข้มข้น ท่ามกลางเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาชมในสนามอย่างหนาแน่น
ลีลาการหวดแร็กเก็ตของอากัสซี
ซาฟิน ขณะพุ่งตัวรับลูกหลังอากัสซีโต้กลับ
แฟนเทนนิสไต้หวันเข้าชมในสนามหนาแน่น
หลูเยี่ยนสวิน ลงสนามฟาดแร็กเก็ตกับยุซนีย์
ยุซนีย์ โชว์ฟอร์มการเล่นได้ไม่ผิดหวัง
อากัสซี คู่กับ หลูเยี่ยนสวิน
ซาฟินคู่กับหวังอวี่จว๋อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น